Chính sách bán hàng là gì?
Vậy công ty TNHH một thành viên HLQ có chính sách bán hàng như thế nào?
Chúng tôi là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực vật tư trong giao thông. Với sự đầu tư chuyên nghiệp và tối ưu hoàn toàn trong kinh doanh trực tuyến, chúng tối luôn nổ lực, phấn đấu trong mọi khâu. Để đáp lại sự tin yêu của khách hàng, chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết, luôn cam kết đem đến cho khách hàng sản phẩm chính hãng 100%, chính sách giá tốt nhất thị trường, dịch vụ vận chuyển – lắp đặt, chăm sóc sau bán hàng và bảo hành chuyên nghiệp.
Chi phí rẻ luôn là điều khách hàng mong muốn nhận được khi mua một món hàng nào đó. Những rẻ như thế nào mà để chất lượng dịch vụ vẫn được đảm bảo. Rẻ là do việc tiết kiệm chi phí, giảm thiểu bộ máy cồng kềnh, bố trí lực lượng cán bộ nhân viên chuyên nghiệp, nhanh gọn, hiệu quả.
Các chính sách bán hàng của HLQ:
- Chính sách bảo hành cho khách hàng mua sản phẩm của HLQ theo cam kết.
- Bảo trì miễn phí sản phẩm lắp đặt của HLQ trong thời gian bảo hành.
- Cam kết chất lượng nước đầu ra đạt tiêu chuẩn và được chứng nhận.
Cam kết về dịch vụ bán hàng
Trước bán hàng, kỹ sư của công ty chúng tôi sẽ tư vấn kỹ thuật cho quý khách.
Sau bán hàng, chúng tôi cam kết giao hàng đúng thời gian, đúng chủng loại sản phẩm, đúng địa điểm mà khách hàng yêu cầu.
Trong quá trình nghiệm thu, bàn giao sản phẩm, đội ngũ kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ trực tiếp đến đào tạo, hướng dẫn để khách hàng nhanh chóng nắm được các kỹ năng cơ bản phục vụ cho quá trình tự vận hành và quản lý, đồng hành cùng khách hàng trong công tác kiểm tra phụ tùng và các tài liệu kỹ thuật kèm theo.
Đội ngũ chuyên viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và hỗ trợ bất cứ khi nào khách hàng cần. HLQ có thể tư vấn cho khách hàng tại văn phòng công ty, tại địa chỉ của khách hàng hoặc trực tiếp qua hệ thống điện thoại, hệ thống trực tuyến,…